SỬ DỤNG ỐNG NHỰA HDPE TRONG VIỆC HÚT CÁT

Ống nhựa HDPE là dòng sản phẩm thông dụng và không thể thiếu trong các công trình xây dựng hiện nay. Được các hộ gia đình và các nhà thầu tin dùng vì sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các loại ống khác.

Ống HDPE hút cát dùng trong ứng dụng trong ngành nông nghiệp, thủy hải sản và khai thác bùn cát, khoáng sản dùng trong hầm mỏ, khai thác than đá, nhà máy thủy điện, nhiệt điện..
Sản phẩm đặc thù hiếm hoi tìm được nhược điểm của chúng bởi việc sản xuất đa dạng, phân loại độ dày.Việc rò rỉ qua các khớp nối không bao giờ xảy ra ở ống nhựa HDPE hút cát luôn có sự vững chắc trong từng chi tiết cấu tạo của sản phẩm.

Với sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của đội ngũ nhân viên tư vấn cho tới đội ngũ kỹ thuật lắp ráp chúng tôi tự hào mang tới cho quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất.

Ống nhựa xoắn HDPE BAAN 32/25

>>>> Ống nhựa xoắn luồn dây điện cho công trình xây dựng

SỬ DỤNG ỐNG NHỰA HDPE TRONG VIỆC HÚT CÁT
SỬ DỤNG ỐNG NHỰA HDPE TRONG VIỆC HÚT CÁT
  1. Giới thiệu về ống HDPE

    HDPE là viết tắt của cụm từ High Density Polyethylene, có tỷ lệ sức bền trên mật độ lớn. Nhựa HDPE có ít phân nhánh, nên ống HDPE có lực liên kết phân tử rất mạnh. Nhờ đó, các loại ống HDPE có những ưu điểm vượt trội như chịu được các hóa chất mạnh, hầu như không bị ăn mòn hay rò rỉ. Mối hàn của ống HDPE bền và kín, tuổi thọ cao. Vì vậy, ống HDPE thường được sử dụng trong các hệ thống đường ống cấp nước, dẫn hóa chất, dẫn chất lỏng và dẫn khí.

    Hiện nay có rất nhiều loại ống nhựa HDPE. Tuy nhiên, người ta chia thành 2 loại chính là ống trơn và ống gân xoắn.

    Trong đó, ống HDPE trơn có độ bền cao, không bị gỉ hoặc bám bẩn, khả năng chịu nhiệt, chịu áp lực tốt nên được dùng trong các công trình cấp thoát nước.

    Ống HDPE gân xoắn có độ dẻo cao, khó bị gãy vỡ, không bị ăn mòn nên phù hợp để thi công hệ thống thoát nước, dẫn cáp ngầm.

    >>>> Ống nhựa xoắn HDPE Santo 230/175 tại Hải Dương

  2. Ống nhựa HDPE hút cát là gì?

    • Ống nhựa HDPE hút cát đây là một sản phẩm được sản xuất trong công nghiệp; và nông nghiệp với công dụng chính là dùng để hút cát. HDPE hút cát được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại từ châu Âu. Loại ống này đang được sử dụng phổ biến và phân bố rộng rãi trên toàn thế giới.
    • Các ống HDPE dùng trong hút cát có đường kính từ D140 đến D200. Các dòng ống phù hợp cho lĩnh vực này là ống HDPE D140 cho đến ống HDPE D315 với áp suất 6 bar hoặc 8 bar.
    • Hiện tại trên thị trường đang có khá nhiều loại ống hút cát khác nhau; nhưng nhìn chung thì phân gồm 2 loại như sau:

      • Ống hút cát bố kẽm: Đây là loại ống có thể chịu được áp lực cao và không bị gỉ. Theo các chuyên gia sản xuất thì tuổi thọ ống trung bình cỡ 50 năm; và thích hợp cho nhiều loại máy bơm công nghiệp hay dân dụng khác nhau. Chúng đồng thời cũng có khả năng chống va đập mạnh mà lại không bị dị dạng và méo mó làm hư hỏng.
      • Ống hút cát cao su bố vải: Ống cấu tạo nên từ nhiều lớp cụ thể các lớp vải mành (bố vải) và cao su. Loại ống này lại phù hợp với các áp suất thông thường và nó thường được sử dụng để gắn vào đầu xả của máy bơm. Do đó tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư. Đặc biệt là dòng cao su có bố hay không có bố đều sử dụng được trong môi trường nước; hút được cát, xăng dầu và bụi, khí trong các khu công nghiệp, các nhà máy công trình có áp suất cao.
  3. Ưu điểm của ống HDPE:Ống nhựa phẳng HDPE

    • Ống HDPE có độ bền tốt, tuổi thọ cao, khả năng chịu va đập rất tốt; chịu được các môi trường như hầm mỏ, công trình dưới lòng đất.
    • Ống HDPE là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực hút cát bùn bởi tính kháng khuẩn; kháng nấm, chống ăn mòn, chống oxy hóa.
    • Có đường kính đa dạng, áp lực, độ dài; ống HDPE sẵn sàng đáp ứng tốt các yêu cầu về truyền tải, hút bùn cát.
    • Có tính mềm dẻo, phù hợp với nhiều dạng địa hình; địa chất khác nhau, dễ dàng ứng dụng trong nông nghiệp, công nghiệp.
    • Bên trong ống HDPE trơn láng, giúp quá trình bơm bút cát thuận lợi, không gây tắc nghẽn, ứ đọng.
    • Ngoài việc được ứng dụng để bơm hút cát, hiện nay ống HDPE; có mặt trong các ứng dụng về xây dựng, làm lồng bè nuôi trồng thủy hải sản; cấp thoát nước, luồn dây diện, khai thác khoáng sản..
  4. ỨNG DỤNG ỐNG NHỰA HDPE TRONG VIỆC HÚT CÁT

    ống nhựa phẳng Baan
    ống nhựa phẳng Baan

    Ống HDPE hiện đang được rất nhiều hộ gia đình cũng như các kỹ sư tìm đến sử dụng; vì những ưu điểm vượt trội của nó so với các loại ống khác. Cùng điểm lại những điểm nổi bật và đáng quan tâm của ống nhựa HDPE: 
    •    Ống chịu tác động cao và khả năng chống vỡ nứt vô cùng tuyệt vời 
    •    Độ bền, tuổi thọ của ống nhựa HDPE rất cao giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình bảo quản và vận chuyển
    •    Ống nhựa HDPE có khả năng chống lại hóa chất cao và không bị ăn mòn, không bị gỉ sét.
    •    Ít bị ảnh hưởng từ những biến động như sạt lở đất, địa chấn , dư chấn …
    •    Trọng lượng nhẹ có thể cắt giảm được chi phí nhân công và chi phí vận chuyển.
    •    HDPE có khả năng kháng tia cực tím trong thời gian dài

    Với những ưu điểm tuyệt vời trên, người ta ứng dụng ống HDPE trong rất nhiều lĩnh vực như: Làm ống cấp thoát nước; Làm ống cấp nước nóng lạnh; Làm ống luồn dây điện, cáp điện; Làm ống dẫn hơi nóng; Trong công nghiệp khai mỏ nhựa HDPE làm ống nước thải và ống cống; và một trong số đó ứng dụng ống HDPE trong hút cát; được rất nhiều sự quan tâm và thu hút và sử dụng rộng rãi.

     

>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn