Tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE

Tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE được các nhà thầu, nhà xây dựng, thiết kế rất quan tâm. Do tuổi thọ trung bình thường trong khoảng 50 năm (với điều kiện lắp đặt đúng kỹ thuật) nên ống nhựa xoắn HDPE được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Khác với những loại ống nhựa thông thường khác, tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE rất bền, giảm được nhiều hư hại và bảo vệ vững chắc cho mọi công trình như: các loại cáp viễn thông, cáp điện ngầm, dây điện, hệ thống ống dẫn thoát nước qua thời gian dài sử dụng. Mekong Plastic chuyên cung cấp các loại ống nhựa xoắn và phụ kiện, thắc mắc về tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE là một trong những vấn đề mà quý khách hàng thường đặt ra cho chúng tôi.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 250

Tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE
Tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE
  1. Ống nhựa xoắn HDPE là gì? 

    Ống nhựa xoắn HDPE là ống nhựa được sản xuất bằng nhựa HDPE với tên Tiếng Anh cụ thể là High Density Polyethylene. Ống nhựa được sử dụng chủ yếu để luồn dây cáp điện, cáp quang… tại các khu đô thị, khu công nghiệp,… hay những dự án công trình lớn như khu dân cư, căn hộ… Sự ra đời của ống HDPE đã giải quyết được một vấn đề vô cùng cấp thiết khi xây dựng hệ thống dây điện, dây cáp số lượng và kích thước lớn, điều này giúp nâng cao hệ thống chất lượng công trình và đảm bảo sự tín nhiệm của các chủ đầu tư. 

    Quận Tây Hồ hiện nay đã và đang ngày càng phát triển với sự hình thành của nhiều công trình về nhà ở, dịch vụ, chính vì vậy việc sử dụng ống nhựa HDPE là điều vô cùng cần thiết và cần được cân nhắc kỹ lưỡng. 

  2. Ưu điểm của ống nhựa gân xoắn HDPE

    • Ống nhựa gân xoắn HDPE sở hữu nhiều ưu điểm ưu việt, là sự lựa chọn hang đầu cho một số hạng mục công trình.
    Ưu điểm của ống nhựa gân xoắn HDPE
    Ưu điểm của ống nhựa gân xoắn HDPE
    • Độ bền của ống nhựa gân xoắn HDPE rất cao. Khả năng thích nghi với nhiệt độ của ống nhựa rất tốt; có thể hoạt động ổn định dù nhiệt độ thấp hay cao. Bên cạnh đó, ống hầu như không có hiện tượng rỏ rì hay chịu tác động của môi trường có nhiều hóa chất hay các dung dịch muối, axit, ba-zơ. Ngoài ra khả năng chịu nén và tác động của tời tiết của ống nhựa gân xoắn HDPE cũng được đảm bảo, giúp nhà đầu tư yên tâm hơn.​​​​​​
    • Khả năng uốn dẻo tốt giúp tránh chướng ngại vật dễ dàng. Ngoài ra ghép nối ống dễ dàng, có thể sử dụng cho nhiều loại địa hình.
    • Dễ lắp đặt, bảo dưỡng và kiểm tra dễ dàng
    • Lợi ích kinh tế mang lại cao.
  3. Bạn biết gì về tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE?

    ống nhựa xoắn HDPE
    ống nhựa xoắn HDPE

    Hầu hết các công trình hiện nay đều sử dụng ống nhựa xoắn HDPE cho các loại dây; cáp, ống dẫn bởi nó có nhiều tính năng ưu việt. Trong đó, tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE rất cao; thời gian sử dụng trung bình khoảng hàng chục năm kể cả khi được lắp đặt dưới thời tiết khắc nghiệt khô hạn, mưa gió. Chính nhờ những điểm nổi bật của tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE mà đem lại nhiều điểm ưu việt sau:

    – Tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE cao, bền giúp công trình ít bị hư hại, vững chắc trong thời gian dài.

    – Tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE khoảng 50 năm có thể lắp đặt ở những nơi có địa hình; địa thế ít thuận lợi như: biển, sống, núi.

    – Tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE lâu, chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt; không bị ăn mòn, không thấm nước, hóa chất bảo vệ tốt cho công trình.

    –  Các tính năng như chất liệu, độ đàn hồi, cấu trúc rất tốt tăng tuổi thọ ống nhựa xoắn HDPE, giúp cho công trình bền vững qua thời gian dài lắp đặt.



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang dến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–
🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn