Cùng Mekong Platsic tìm hiểu mẹo chọn mua ống nhựa HDPE và phụ kiện HDPE

Ống nhựa HDPE là một trong những sản phẩm ống nhựa được nhiều khách hàng lựa chọn bởi tính ứng dụng của chúng trong những công trình cấp thoát nước hiện nay. Mỗi khi chọn phụ kiện HDPE cùng ống nước nhựa HDPE bạn đều quan tâm đến chất lượng để chúng vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như đảm bảo chất lượng nguồn nước tốt nhất. Dưới đây là một số mẹo chọn mua ống nhựa cùng phụ kiện HDPE mà điện nước Mekong Plastic muốn chia sẻ với mọi khách hàng.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 160

Cùng Mekong Platsic tìm hiểu mẹo chọn mua ống nhựa HDPE và phụ kiện HDPE
Cùng Mekong Platsic tìm hiểu mẹo chọn mua ống nhựa HDPE và phụ kiện HDPE

– Cân nhắc nhu cầu sử dụng

Ống nước được làm từ nhựa HDPE thường có độ bền cực cao và chúng có thể chịu được những va đập mạnh, tác động môi trường và thời tiết bên ngoài, chống lại với sự ăn mòn của một số chất axit, chịu được nhiệt độ cao…để đảm bảo chất lượng của nguồn nước. Chính từ những ưu điểm nổi trội trên nên sản phẩm ống nước HDPE luôn là sự lựa số 1của người tiêu dùng Việt thay thế cho những sản phẩm ống nhựa thông thường.

– Hầu hết mọi khách hàng khi mua sản phẩm đều mong muốn mình mua được sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Và để mua được ống nhựa HDPE có chất lượng cao phù hợp điều kiện kinh tế của mình, khách hàng bao giờ cũng cần phải cân nhắc tới nhu cầu sử dụng cũng như nguồn lực tài chính của mình rồi sau đó có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của mình. Chỉ khi xác định rõ nhu cầu, mục đích sử dụng bạn mới có thể chọn mua được ống nước tốt nhất và thích hợp nhất.

– Cân nhắc chiều dài và độ rộng sử dụng

Ưu điểm ống nhựa HDPE vượt trội mà bạn nên biết
Ưu điểm ống nhựa HDPE vượt trội mà bạn nên biết

Trước khi tìm mua ống nước nhựa HDPE bạn cần chú ý cân nhắc kỹ chiều dài cùng với độ rộng của loại ống nhựa. Sau khi tìm hiểu rõ công trình mà bạn đang thực hiện, bạn nên ước lượng chiều dài, độ rộng của ống nước là bao nhiêu để nhu cầu sử dụng nhất tránh sự lãng phí không cần thiết.

– Chọn ống nước theo chất lượng sử dụng

Bạn cần chọn ống theo chất lượng sử dụng của từng loại ống nước. Ví dụ những nơi đất đai thường xuyên bị xói mòn thì nên dùng ống nước có độ bền cao, chịu được áp sức va đập mạnh. Nếu như chất lượng ống nước kém, lại thêm áp suất của nước lớn chúng có thể gây ra hiện tượng vỡ đường ống vì đường ống không đủ độ bền cần thiết, gây ra rất nhiều thiệt hại cho người sử dụng.

– Xem xét các yếu tố bên ngoài

Khi chọn mua ống nước HDPE bạn cần phải đặc biệt quan tâm đến chất lượng cũng như tiêu chuẩn của ống nước để từ đó biết được hiểu độ bền của ống nước tốt nhất, và kiểm tra ống HDPE có độ trơn nhẵn không, tuyệt đối không được sần sùi và chúng phải có màu đồng nhất đó mới là sản phẩm ống đạt tiêu chuẩn cao.

– Ngoài ra, bạn cũng nên quan sát bên trong ống, nếu như mặt ống nhẵn mịn và không có dấu hiệu bị rỗ, độ dày đồng đều trong cả đoạn thì đó là ống nước tốt.

Mekong Plastic chúng tôi chuyên cung cấp ống HDPE cấp thoát nước, đáp ứng nhu cầu mua hàng ngay cả những Khách Hàng khó tính nhất.

Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa thoát nước các dự án
Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa thoát nước các dự án

>>> NHẤT ĐỊNH NÊN DÙNG ỐNG NHỰA HDPE MEKONG PLASTIC VÌ NHỮNG LÝ DO NÀY



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn