Lý do ống nhựa luôn là sự lựa chọn hàng đầu

Hiện nay, nhu cầu sử dụng ống nước cao cấp phục vụ trong sinh hoạt ngày càng cao. Bởi lẽ khi cuộc  sống càng hiện đại thì con người càng có  nhu cầu cao về các sản phẩm cao cấp, an toàn. Vậy tại sao chúng ta luôn chọn ống nhựa trong cấp nước sinh hoạt mà lại không phải từ những loại ống khác như: Gang, Thép, Inox…

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

  1. Lý do ống nhựa luôn là lựa chọn hàng đầu:

    Lý do ống nhựa luôn là sự lựa chọn hàng đầu
    Lý do ống nhựa luôn là sự lựa chọn hàng đầu

    – Giá thành rẻ luôn là ưu điểm lớn của các loại ống nhựa so với các ống dẫn nguyên liệu khác.

    – Nhựa là loại vật liệu có tính cách điện tốt, tránh được những nguy cơ chập, cháy trong quá trình  thi công cũng như quá trình sử dụng.

    – Ống nhựa có sức kháng cao với hóa chất, không ăn mòn, mài mòn và rò rỉ có tính đàn hồi cao.

    – Độ bền cao của sản phẩm và lợi thế dễ lắp đặt mà không có thiệt hại vật chất.

    – Chịu được nhiệt độ cao từ ánh sáng mặt trời trực tiếp…

    – Độ đàn hồi cao của thành ống ngăn cản sự phát triển của các vết nứt.

    – Mặt trong nhẵn giúp lưu thông nước dễ dàng và bạn sẽ không nghe thấy tiếng nước chảy khi sử dụng.

    –  Đặc tính nhẹ với lợi thế dễ dàng vận chuyển hơn các chất liệu khác như Gang, Thép…

    Không thể phủ nhận tầm quan trọng  của các chất liệu khác trong quá trình sản xuất, sinh hoạt. Nhưng với tất cả những ưu điểm trên chúng ta có thể thấy được ống nhựa luôn được coi là sản phẩm thiết yếu đối với đời sống, công nghiệp, sản xuất.

  2. Ống nhựa HDPE được đảm bảo trong quá trình sản xuất

    Ứng dụng ống nhựa HDPE: Hướng đi bền vững cho nuôi trồng thủy sản trên biển
    Ứng dụng ống nhựa HDPE: Hướng đi bền vững cho nuôi trồng thủy sản trên biển

     Ống nhựa hdpe  là sản phẩm được chế tạo từ các nguyên tố hóa học bền, rắn chắc nên thường được sử dụng trong những hệ thống hay quy trình và những công trình tương đối quan trọng với đời sống như: hệ thống cấp thoát nước và hệ thống xử lý chất thải sinh hoạt, chất thải công nghiệp.

    – Ngoài ra, ống nhựa hdpe còn được sử dụng rất rộng rãi trong ngành khai thác khoáng sản như mỏ dầu khí hay than và còn được sử dụng trong ngành công nghệ thực phẩm.

    – Với đường ống nước nếu có một chiếc máy phù hợp sẽ giúp cải tiến nhanh hơn và năng suất cao hơn trong quá trình sản xuất ra ống nhựa hdpe đệ nhất. Giữa các đầu nối của ống cần có sự kết nối bền chặt để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của ống.

    Bây giờ phải làm gì để có thể giải quyết được vấn đề đó, đây là câu hỏi đang được đặt ra. Chúng ta có thể dùng cách chèn tấm nóng giữa hai đầu để giải quyết vấn đề đó và tiếp đó tiến hành nối chúng lại với nhau là xong.

    – Độ bền của ống nhựa hdpe rất cao, có lợi thế là dễ lắp đặt và vận chuyển mà không gây ra thiệt hại nào vật chất. Ống nhựa hdpe còn chịu được áp lực rất cao lên tới 73,4 độ F, với số một tỷ lệ hệ số an toàn 2:1 nên ống còn chịu được ánh sáng mặt trời trực tiếp, hoặc cả trường hợp thời tiết khắc nhiệt hơn.

    –  Ống có độ đàn hồi cao và đồng thời làm giảm nứt nẻ cho ống đây có thể là ưu điểm vượt trội của ống hdpe. Chịu được áp lực nước cao, ống HDPE được sản xuất với 12 lớp áp lực khác nhau từ 2,5 thanh lên đến 32 bar.

    – Phụ kiện ống nhựa nhỏ hơn để kết nối với tính đàn hồi rất cao: ống PE là uốn cong có bán kính từ 20 đến 25 lần đường kính ngoài của nó vì vậy ống nước ít bị ảnh hưởng từ biến động như sạt lở đất, địa chấn, ống nước hdpe trường tồn với thời gian.

    – Với các mối nối của ống hoàn hảo, không có vết nứt và không phá vỡ, không bị biến dạng. Tóm lại với tất cả những ưu điểm trên và những đặc tính đặc biệt của ống nước đệ nhất nêu trên thì chúng ta phầ nào đã giải thích được nguyên nhân vì sao nên sử dụng ống nước đệ nhất thay cho các loại ống nước thông thường rồi phải không nào.

    Hy vọng rằng với bài viết này, người tiêu dùng sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về ống nhựa hdpe và chắc chắn các bạn đã có sự chọn lựa đúng đắn và chính xác nhất cho các công trình của mình. Ngoài ra, các bạn cũng nên tham khảo thêm một số loại ống nhựa khác nữa để có thể đánh giá được chất lượng của từng sản phẩm

>>>>> CẤP THOÁT NƯỚC KHÔNG THỂ THIẾU ỐNG NHỰA HDPE MEKONG PLASTIC



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn