Những Lưu Ý Khi Mở Cửa Hàng Kinh Doanh Ống Và Phụ Kiện Nhựa

Nếu bạn đang có ý định mở cửa hàng kinh doanh ống và phụ kiện ống nhựa thì một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn kinh doanh thành công hơn. Hãy bỏ túi những kinh nghiệm này để khởi nghiệp vững chắc nhé.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 125

Những Lưu Ý Khi Mở Cửa Hàng Kinh Doanh Ống Và Phụ Kiện Nhựa
Những Lưu Ý Khi Mở Cửa Hàng Kinh Doanh Ống Và Phụ Kiện Nhựa
  1. Nắm rõ về sản phẩm và thị trường.

    Việc tìm hiểu sản phẩm và thị trường sẽ cung cấp cho Bạn các thông tin cần thiết như: Sản phẩm nào đang được khách hàng sử dụng phổ biến, sử dụng phổ biến cho công trình nào, Khu vực nào đang có nhu cầu cao.

    Công việc này giúp Bạn nắm bắt được xu thế, nhu cầu thực sự của khách hàng. Để từ đó lựa chọn được những sản phẩm kinh doanh phù hợp với nhu cầu của phần lớn khách hàng. Việc Bạn càng hiểu biết sâu về sản phẩm, hiểu về ưu nhược điểm của chúng, ứng dụng ra sao, đặc tính, đặc điểm nổi bật như thế nào? Điều này sẽ giúp Bạn dễ dàng tư vấn cho khách hàng, cơ hội bán được hàng sẽ càng lớn hơn,

  2. Lựa chọn nguồn hàng uy tín, chất lượng.

    Mở cửa hàng kinh doanh ống và phụ kiện ống nhựa thì cần có nguồn hàng đảm bảo từ các đơn vị sản xuất có thương hiệu và uy tín. Bạn nên nhập từ công ty sản xuất đa dạng dòng sản phẩm hoặc có thể nhập hàng từ nhiều công ty khác nhau để có sự đa dạng từng phân khúc, từ bình dân đến cao cấp. Mỗi công ty sẽ có chính sách, chiết khấu riêng, bạn nên thỏa thuận ngay từ ban đầu về giá cũng như cơ chế vận chuyển để kinh doanh cửa hàng ống và phụ kiện ống nhựa lâu dài, ổn định.

  3.  Lựa chọn địa điểm kinh doanh.

    Địa điểm mở cửa hàng quyết định đúng điểm rơi của khách. Chọn đúng địa điểm sẽ giúp khả năng tiếp cận lượng khách hàng tự nhiên. Địa điểm mở cửa hàng phải tiếp cận được nhiều khách hàng càng tốt.

    Một địa điểm tốt là nơi thuận tiện đi lại, gần các khu dân cư, mua sắm,.. thuận tiện cho khách hàng đỗ xe, đi lại lẫn vận chuyển hàng hóa. Tránh chọn nơi có nhiều cửa hàng ống và phụ kiện nhựa có sẵn, nhu cầu mua thấp, hay kẹt xe, ngập nước vào mùa nước lên.

    Địa điểm mở của hàng có diện tích không cần quá rộng nhưng phải đủ để bố trí các sản phẩm đa dạng. Đảm bảo khả năng mở rộng các ngành hàng sau này của cửa hàng. Tránh đầu tư mạo hiểm vào một địa điểm cửa hàng quá khang trang; đắt đỏ không phù hợp mong muốn của đa số khách hàng thích sự thuận tiện, đơn giản.

  4. Chiến lược kinh doanh phù hợp.

    Chiến lược kinh doanh là một bài toán khó; để kinh doanh hiệu quả ta cần có các kế hoạch dài hạn một cách rõ ràng. Phải đặt ra những mục tiêu và thời hạn để hoàn thành mục tiêu đó. Cần chia nhỏ những việc gì cần làm trước và thời gian hoàn thành mục tiêu đó.

    Ngoài việc bán hàng và xây dựng thương hiệu tại cửa hàng thì bán hàng online cũng là một trong những xu hướng kinh doanh hiện nay người bán hàng nên áp dụng. Bạn có thể tận dụng các kênh bán hàng online như: các trang mạng xã hội ( Facebook, Zalo…), sàn thương mại điện tử ( Shopee, Lazada, Sendo…) hoặc lập cho mình một website riêng để bán hàng cũng rất hiệu quả.

    Bạn nần xây dựng đội ngũ nhân viên một cách chuyên nghiệp nhất về nghiệp vụ. Nhân viên là những người tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Họ là những người đem lại doanh thu; lợi nhuận cho cửa hàng và cũng là yếu tố giữ chân khách hàng.

    Các sản phẩm bán tại cửa hàng cần có đầy đủ các loại giấy phép kinh doanh; theo quy định của pháp luật để đảm bảo hàng hóa luôn rõ ràng, tạo uy tín, thương hiệu vói khách hàng.

    Xây dựng các chương trình khuyến mãi, giảm giá… để thu hút cũng như tri ân khách hàng, để lại ấn tượng sâu sắc về thương hiệu của cửa hàng.

  5.  Xây dựng mối quan hệ bạn hàng.

    Kinh doanh cửa hàng ống và phụ kiện ống nhựa là ngành có sự cạnh tranh lớn. Các hoạt động bán hàng cần được sự hỗ trợ về giá của các nhà cung cấp. Chính vì vậy, gây dựng được các mối quan hệ với nhà cung cấp sẽ hỗ trợ bạn nhận được nhiều ưu đãi hơn.

    Thái độ phục vụ, tư vấn của bạn sẽ quyết định không nhỏ đến sự lựa chọn của khách hàng nên hãy cố gắng mang cho họ những dịch vụ kinh doanh điện nước tốt nhất. Nên nhớ khách hàng là người đưa ra lựa chọn mua hay không mua…

    Trên đây là những lưu ý khi mở cửa hàng kinh doanh ống và phụ kiện ống nhựa. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho Bạn. Nếu còn thắc mắc, Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn