Ống HDPE gân xoắn 2 vách tại TP Hồ Chí Minh

Ống nhựa HDPE gân xoắn 2 vách có kích cỡ từ 150mm – 1200mm dùng cho các công trình xử lý nước thải, làm cống thoát nước dân dụng và công nghiệp. Cùng Mekong Plastic tìm hiểu về các ưu điểm vượt trội của loại ống HDPE gân xoắn 2 vách tại TP Hồ Chí Minh.

Ống HDPE gân xoắn 2 vách tại TP Hồ Chí Minh
Ống HDPE gân xoắn 2 vách tại TP Hồ Chí Minh
  1. Mô tả về ống HDPE gân xoắn 2 vách:

    Ống gân xoắn 2 vách được sử dụng để thay thế ống bê tông truyền thống, với tính năng vượt trội so với các loại ống bê tông thông thường

    • Không bị ăn mòn do ma sát với tạp chất có trong nước thải cao
    • Khả năng thông thủy cao
    • Khả năng kháng hóa chất tốt, sử dụng phù hợp trong dẫn nước có chưa tính axit, kiềm, nước thải chứa các chất hữu cơ, nước mặn, vv..
    • Chịu sức nén của của môi trường với độ cứng vòng tương ứng với t ừng đường kính ống
    • Chi phí lắp đặt, thi công giăm so với ống bê tông truyền thống ( nhờ trọng lượng nhẹ, thi công nhanh)
    • Tuổi thọ lên đến 50 năm nếu lắp đặt ngầm đúng yêu cầu kỹ thuật của ống và của nhà sản xuất đã khuyến cáo, và trong điều kiện bình thường. Đó là lý do bạn nên chọn ống nhựa HDPE 2 vách để sử dụng thay thế các đường ống bê tông thông thường
  2. Tính năng ưu việt của ống nhựa gân xoắn hdpe 2 vách

    Đặc tính và cấu tạo:

    • Ống HDPE hai vách có nhiều ưu điểm thuận lợi về độ bền; tính kinh tế cao, dễ dàng lắp đặt.
    • Được sử dụng bằng nguyện liệu HDPE mật độ cao , phía trong rộng trơn phẳng ít ma sát , chế độ dòng chảy tốt , giữa vách trong và ngoài có cấu tạo lỗ rỗng do ép đùn nên chịu được ngoại áp và cường độ va đập cao. Mặt khác đặc tính của nhựa HDPE có khả năng thích hợp nơi đất mềm và đất cát.
    • Ngoài ra, ống có độ kháng hoá chất tốt , không rỉ sét , phân huỷ có tuổi thọ cao trên 50 năm rất phù hợp với môi trường acid , kềm , nước thải , nước hữu cơ ( cho nhà máy xử lý rác ) , nước mặn

    Giảm chi phí thi công , ít tốn chi phí cho việc sửa chữa và bào dưỡng đường ống :

    • Do ống HDPE hai vách có trọng lượng nhẹ nên việc vận chuyển , thi công và sửa chữa dễ dàng, từ đó rút ngắn được thời gian thi công ,lắp đặt. Do đó có thể giúp tiết kiệm chi phí nhân công, xe cẩu vận hành…
    • Lắp đặt được mọi địa hình do các phụ kiện kết nối đơn giản , thao tác nhanh chóng , gọn.
    • Chiều dài tiêu chuẩn của ống thoát nước HDPE gân thành đôi 2 vách là 6m. Tuy nhiên, theo yêu cầu của khách hàng, ống có thể điều chỉnh chiều dài nhằm giảm số lượng mối nối , giảm được lượng bị vỡ , giảm chi phí nhân công , do đó giảm giá thành thi công.

    Độ kín nước :

    • Các đoạn ống được kết nối bằng phương pháp hàn, bằng tấm đai nhiệt HDPE. Dễ dàng thực hiện cho mọi địa hình thi công khác nhau đảm bảo tính kín nước rất cao.
    • Không rò rỉ và nước thẩm thấu từ bên ngoài.

>>>>>>>Dùng ống nhựa phẳng HDPE cho công trình cấp thoát nước tại Hà Nội



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073