Ống Nhựa HDPE D200 – Mekong Plastic

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ống nhựa khác nhau, nhưng ống HDPE D200 nói riêng và ống nhựa HDPE nói chung vẫn được chọn lựa và tin dùng hơn cả. Vậy ống nhựa HDPE D200 là gì? Có những đặc điểm và ứng dụng nào trong đời sống? Ngay sau đây, bài viết sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên. 

  1. Ống HDPE D200 là gì?

    Ống Nhựa HDPE D200 - Mekong Plastic
    Ống Nhựa HDPE D200 – Mekong Plastic

    Ống HDPE D200 là ống có đường kính ngoài D200 và được sản xuất từ nhựa HDPE. Nhựa HDPE là viết tắt của high density polyethylene là một loại polyethylene nhiệt dẻo từ quá trình lọc dầu, trùng phân từ polyethylene có tỉ trọng cao dưới áp suất tương đối thấp với các xúc tác như crom, sillic catalyts… Ống HDPE D200 có nhiều ưu điểm nổi bật và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

  2. Đặc điểm của ống HDPE D200

    Ống HDPE D200 của Mekong Plastic được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu, với quy trình công nghệ khép kín, tự động hóa. 

    Ống nhựa HDPE D200 có nhiều đặc điểm nổi bật như: Không bị tác dụng bởi các dung dịch muối, axit và kiềm… Chịu được ánh nắng mặt trời, ít bị lão hóa dưới ảnh hưởng của tia cực tím. Độ đàn hồi, mềm dẻo cao, khả năng chịu biến dạng tốt. Ống HDPE D200 còn có trọng lượng nhẹ nên dễ vận chuyển, quá trình lắp đặt đơn giản. Đặc biệt, tuổi thọ ống tương đối cao có thể sử dụng trên 50 năm.

  3. Ứng dụng của ống HDPE D200 trong đời sống

    Ứng dụng của ống HDPE làm đường ống cấp nước chữa cháy
    Ứng dụng của ống HDPE làm đường ống cấp nước chữa cháy

    Ống HDPE D200 chủ yếu được dùng làm đường ống cấp thoát nước, dẫn nước cho hệ thống phòng cháy chữa cháy… Ngoài ra, ống nhựa HDPE D200 còn phục vụ cho mục đích nông nghiệp, thủy lợi, dùng trong khai thác khoáng, cát, quặng hoặc luồn cáp điện lực… Để đảm bảo chất lượng, các đường ống HDPE D200 của Mekong Plastic đều được kiểm tra kỹ lưỡng về các thông số kỹ thuật, đảm bảo độ bền cao. 

  4. Chính Sách Bán Ống Nhựa HDPE Phi 200 Mekong Plastic

    Các loại ống nước HPDE ứng dụng vào các công trình thủy điện, dân sinh
    Các loại ống nước HPDE ứng dụng vào các công trình thủy điện, dân sinh

    Đối với các khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm Ống Nhựa HDPE D200 Mekong Plasti luôn có các chính sách tốt nhất hỗ trợ khách hàng.

    – Chiết khấu cao nhất cho quý khách hàng. Với lợi thế là đơn vị chuyên cung cấp hàng cho các công trình dự án lớn vì vậy Mekong Plastic luôn có giá đầu vào rẻ nhất để cung cấp cho quý khách hàng.

    – Hỗ trợ giao hàng tới tận công trình

    – Hỗ trợ cho mượn máy hàn thi công

    – Hỗ trợ kỹ thuật hướng dẫn hàn ống HDPE

    – Chính sách thanh toán linh hoạt khi mua hàng

    – Cung cấp miễn phí ống mẩu, hồ sơ chứng từ cần thiết

>>> NHẤT ĐỊNH NÊN DÙNG ỐNG NHỰA HDPE MEKONG PLASTIC VÌ NHỮNG LÝ DO NÀY



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn