Ống nhựa HDPE Đồng Nai thường được ứng dụng vào đâu?

     Hiện nay, trên thị trường xuất hiện đa dạng các loại ống nhựa khác nhau. Trong đó, ống nhựa HDPE Đồng Nai được lựa chọn và tin dùng hơn cả vì độ bền cao, khả năng chịu nhiệt chịu lực, chống rò rỉ tốt cùng giá thành hợp lý.

     Tuy nhiên, bạn đã biết cách lựa chọn ống HDPE chưa? Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ phân tích và hướng dẫn bạn chọn đúng loại ống phù hợp với mục đích của mình.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 160

  1. Ống nhựa HDPE là gì?

    Ống nhựa HDPE Đồng Nai thường được ứng dụng vào đâu?
    Ống nhựa HDPE Đồng Nai thường được ứng dụng vào đâu?

         Ống HDPE là loại vật liệu nhựa dẻo với mật độ cao. HDPE có tỷ lệ sức bền trên mật độ lớn (sức bền/ mật độ ~0,95g/cm3). Mặc dù mật độ của vật liệu nhựa HDPE là chỉ cao hơn Polyethylene. Nhựa HDPE có ít phân nhánh, nên ống HDPE có lực liên kết phân tử rất mạnh. Từ đó, tạo ra những ưu điểm vượt trội cho loại ống này.

         Các loại ống HDPE có khả năng chịu được các hóa chất mạnh. Hầu như không bị ăn mòn hay rò rỉ. Mối hàn của ống HDPE bền và kín, độ an toàn và tuổi thọ cao, tiết kiệm chi phí đáng kể. Chính vì những ưu điểm vượt trội này, ống HDPE trở thành vật liệu quen thuộc trong những công trình đường ống cấp nước, dẫn hóa chất, truyền tải chất lỏng và dẫn khí.

  2. Ống nhựa HDPE Đồng Nai thường được ứng dụng vào đâu?

    Tìm đâu cơ sở chuyên cung cấp các ống nhựa Santo- Baan chính hãng?
    Tìm đâu cơ sở chuyên cung cấp các ống nhựa Santo- Baan chính hãng?

     + Trong ngành công nghiệp nhẹ: Làm ống thoát nước, ống tưới cỡ lớn. Làm ống dẫn nước thải cỡ lớn tại các thành phố, các khu công nghiệp.

     + Trong công nghiệp khai mỏ: Ống HDPE được sử dụng làm ống cống, ống nước thải.

     + Trong công nghiệp năng lượng: Ống nhựa HDPE dùng làm ống luồn dây cáp, dây điện. Làm ống sưởi, ống dẫn hơi nóng. Làm ống cấp nước lạnh chịu được áp lực trong khoảng 4-10kg/cm2. Làm ống dẫn cho ngành bưu điện, cáp quang, đặc biệt là ở những nơi có nhiệt độ thấp hoặc băng giá.

  3. Phân loại các loại ống HDPE có mặt trên thị trường hiện nay

         Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại ống HDPE khác nhau như ống sọc xanh, ống nhựa đen, ống HDPE 2 lớp, ống nhựa dẫn nước sạch,… Tuy nhiên, chúng được phân thành 2 loại chính là ống nhựa trơn và ống gân xoắn. Mỗi loại ống có những ưu điểm và tính năng khác nhau. Chúng ta có thể dựa trên những đặc điểm riêng của mỗi loại, để chọn sản phẩm phù hợp với công việc của mình.

    Ống HDPE trơn: Áp dụng cho các công trình dẫn nước công cộng

    Ống Nhựa HDPE D200 - Mekong Plastic
    Ống Nhựa HDPE D200 – Mekong Plastic

         Loại ống nhựa HDPE trơn sẽ được sử dụng trong hệ thống ống dẫn nước công cộng, hoặc sử dụng riêng cho hộ gia đình. Với độ bền cao, không bị gỉ sét, không bám bẩn. Nên ống nhựa HDPE trơn là một trong những đường ống dẫn nước sinh hoạt an toàn và chất lượng nhất hiện nay.

         Loại ống HDPE trơn này có khả năng chịu nhiệt độ cao, không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Nên rất thích hợp để làm hệ thống tưới tiêu trong nông nghiệp. Trong quá trình vận hành đường ống nước, bạn hoàn toàn yên tâm bởi sẽ không có sự cố nào xảy ra cả.

         Ngoài các ứng dụng trên, ống nhựa HDPE Đồng Nai trơn có thể dùng cho hệ thống thoát nước thải. Ống có độ bền tốt, chịu được ảnh hưởng mạnh từ bên ngoài, chịu được áp lực cao. Nên có thể chôn sâu dưới lòng đất mà không phải lo lắng ống bị đứt, nứt, bể hay gãy như các loại ống khác.

    Ống HDPE gân xoắn: Được sử dụng nhiều trong việc bảo vệ cáp ngầm

    Ống nhựa HDPE – Chiết khấu cao nhất – Giao hàng “tận chân” công trình
    Ống nhựa HDPE – Chiết khấu cao nhất – Giao hàng “tận chân” công trình

         Ống HDPE gân xoắn thường được dùng cho hệ thống thoát nước công nghiệp hay dân dụng. Bởi những đặc tính nổi trội của mình. Không chỉ vậy, chúng còn được áp dụng trong việc bảo vệ cáp ngầm dưới lòng đất, hệ thống cáp ngầm của đường dây internet. Do ống dễ di chuyển và chịu được tác động lớn.

         Ngoài ra, ống gân HDPE có độ dẻo cao, khó bị gãy vỡ, không bị ăn mòn bởi các thành phần hóa học trong đất, nước hay bị oxy hóa. Nên rất được ưa chuộng trong việc bảo vệ cáp ngầm. Ống gân xoắn có độ kín cao, không bị rò rỉ và thẩm thấu nước. Đây chính là đặc tính lớn nhất của ống HDPE, để có thể dùng trong việc bảo vệ cáp ngầm.

  4. Quyền lợi của khách hàng khi lựa chọn ống nhựa HDPE Đồng Nai của công ty chúng tôi

    Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa thoát nước các dự án
    Mekong Plastic chuyên cung cấp ống nhựa thoát nước các dự án

         • Sản phẩm chất lượng: Những sản phẩm tại công ty luôn có chất lượng tốt nhất.

         • Dịch cụ tư vấn tận tình: Chúng tôi luôn giúp khách hàng có thể lựa chọn được những mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

         • Giá thành tốt: Giá thành sản phẩm của chúng tôi luôn cạnh tranh với thị trường.

         Qua nhiều dự án lớn, nhỏ mà chúng tôi tham gia, đã tạo nên Mekong Plastic. Chúng tôi được nhiều nhà thầu và người tiêu dùng tin dùng và chọn lựa. Mekong Plastic luôn không ngừng sáng tạo và cải tạo công nghệ, để tạo ra sản phẩm tốt và chất lượng cao cung cấp cho quý khách hàng.

>>>> Những cách thức bảo vệ môi trường với ống nhựa xoắn HDPE trong hệ thống thoát nước ngầm



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn