Ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản chất lượng nhất hiện nay

Theo thống kê của sở Nông nghiệp & PTNT Quảng Ninh, khu vực nuôi trồng thủy sản của tỉnh đang hiện hữu trên 20 triệu quả phao xốp nổi để nuôi cá biển và 10 triệu khối xốp để nuôi nhuyễn thể. Chỉ sau 1 – 2 năm, khối lượng xốp khổng lồ bị thải bỏ sẽ trôi dạt trên biển, gây ô nhiễm nghiêm trọng. Để giảm thiểu ô nhiễm môi trường biển, hướng tới phát triển bền vững, Quảng Ninh là tỉnh đầu tiên ban hành Quy chuẩn địa phương QCĐP 08:2020/QN về vật liệu nổi trong nuôi trồng thủy sản.

Ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem ưu điểm của phương pháp này ra sao và giá thành thế nào khi áp dụng nhé!

ống nhựa HDPE vô cùng chắc chắn, bền bỉ
ống nhựa HDPE vô cùng chắc chắn, bền bỉ

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

  1. Ứng dụng của ống nhựa HDPE vào nuôi trồng thủy sản

     ống nhựa HDPE
    ống nhựa HDPE

    Nghề nuôi trồng thủy sản bằng lồng bè đang là một trong những ngành chính rất triển vọng cho kinh tế tại các tỉnh ven biển như: Thanh Hóa, Quảng Ninh, Nghệ An,..

    Theo đó, từ xưa thì người dân nơi đây vẫn sử dụng các loại khung lồng bằng gỗ nối dây cước, bu lông để tạo nên ô vuông. Hay họ sử dụng phao xốp và thùng nhựa để làm có thể nâng đỡ, làm nổi các ô lồng. Mặc dù phương pháp này khá rẻ. Thế nhưng chúng lại tiềm ẩn nhiều điểm bất lợi như tuổi thọ lồng bè ngắn, không chịu được mưa bão, thường xuyên phải sửa chữa, thay thế. Chưa kể, phao xốp còn rất dễ bị vỡ vụn thành mảnh nhỏ và gây ô nhiễm môi trường, hay ảnh hưởng vật nuôi.

    Đây cũng chính là lý do khiến các địa phương các doanh nghiệp này tìm đến. Phương pháp ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản. 

  2. Cung cấp số lượng lớn ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản

    Mekong Plastic tự hào là đơn vị được sự tin tưởng của khách hàng để cung cấp số lượng lớn các loại ống nhựa HDPE đã được kiểm định chặt chẽ về chất lượng tại các tỉnh ven biển. Mục đích là ứng dụng ống HDPE làm lồng bè nuôi trồng thủy sản.

    Chúng tôi dựa theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàn. Đã tiến hành lựa chọn những sản phẩm ống HDPE với chất lượng cao cùng đa dạng các chủng loại nhằm phục vụ nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau.

    Mọi sản phẩm đưa đến tay khách hàng đều đảm bảo có giá thành và chất lượng tốt nhất. Đồng thời chúng tôi cũng có đội ngũ kỹ thuật để tư vấn và hỗ trợ khách hàng. Các vấn đề khi lắp đặt hay ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản.

  3. Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản

    Quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích và ưu điểm tuyệt vời khi ứng dụng ống nhựa HDPE của Mekong Plastic vào nuôi trồng thủy sản như:

    Về kết cấu

    Các loại ống nhựa HDPE chúng tôi cung cấp đều sẽ được kết nối với nhau bằng dây cước hoặc dây nhựa HDPE thay vì dùng inox.

    Theo đó, hệ thống nuôi cá bằng lồng bè nhựa HDPE sẽ bao gồm 3 bộ phận chính là: khung lồng, túi lưới và neo. Đặc biệt khung lồng cũng sẽ gồm 1 vòng phao nổi được làm từ ống nhựa HDPE theo hình vuông. Điều này giúp cho bè lồng nhựa HDPE dùng trong nuôi trồng thủy sản sở hữu kết cấu vô cùng chắc chắn.

    Kết cấu của ống nhựa HDPE vô cùng chắc chắn, bền bỉ
    Kết cấu của ống nhựa HDPE vô cùng chắc chắn, bền bỉ

    Về chất lượng

    Ưu điểm ống nhựa HDPE khi được ứng dụng vào nuôi trồng thủy sản. Chúng có độ bền tốt và chịu được va đập cao, lại an toàn với nguồn nước. 

    Bên cạnh đó, sản phẩm bè lồng nhựa HDPE cũng có tuổi thọ rất cao. Quý khách đầu tư 1 lần nhưng có thể sử dụng được tới mấy chục năm. Đây chính là giải pháp cho những ai muốn nuôi trồng thủy sản lâu dài và tiết kiệm. 

    Về lắp đặt, thi công

    Ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản có độ kín nước và kín hơi rất cao. Đồng thời chúng có tuổi thọ lớn và không bị ăn mòn bởi hóa chất hay các tác nhân từ môi trường.

    Chưa kể, sản phẩm ống HDPE còn dễ định hình; không bị gãy gập khi gặp địa hình gấp khúc. Bên cạnh đó, với nhiều loại kích thước khác nhau nên việc sử dụng ống nhựa HDPE vào nuôi trồng thủy sản sẽ góp phần giảm thiểu chi phí thi công, vận chuyển tối đa.

    Về giá thành

    Trung bình thì 1 bè nuôi cá làm bằng ống nhựa HDPE sẽ đắt hơn 10 – 20% chi phí đầu tư so với bè gỗ. Cụ thể một bè nuôi cá bằng ống HDPE có diện tích 60m3 sẽ tốn khoảng 40 triệu đồng. Thế nhưng, mặc dù giá đắt hơn bè gỗ truyền thống. Tuy nhiên với độ bền, chất lượng tốt, tuổi thọ cao, sử dụng được trong vài chục năm. Vậy thì tính ra phương pháp này lại tiết kiệm hơn rất nhiều so với cách thức làm bè gỗ, bè phao truyền thống.

>>>> Bảng Báo Giá Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE SANTO tại Hà Tây


Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn