Ống Nhựa HDPE Mekong Plastic- Đa Dạng Sản Phẩm Ống Nhựa HDPE

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ống nhựa, còn không kể những thương hiệu trong nước và nhập khẩu nước ngoài. Vậy những sản phẩm nào là sản phẩm phù hợp, chất lượng. Để lý giải cho điều này hãy cùng Mekong Plastic chúng tôi tìm hiểu về ưu nhược điểm của từng loại ống nhựa hiện nay trên thị trường. Ống Nhựa HDPE Mekong Plastic- Đa Dạng Sản Phẩm Ống Nhựa HDPE.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 40

  1. Ống HDPE là gì?

    Ống Nhựa HDPE Mekong Plastic- Đa Dạng Sản Phẩm Ống Nhựa HDPE
    Ống Nhựa HDPE Mekong Plastic- Đa Dạng Sản Phẩm Ống Nhựa HDPE

    HDPE là viết tắt của từ High Density Polyethylene là một loại Polyethylene nhiệt dẻo từ quá trình lọc dầu, được trùng phân từ Polyethylene có tỉ trọng cao dưới Áp suất tương đối thấp với các xúc tác như crom, sillic catalyts,vv…..

    Ống nhựa HDPE được biết đến là loại nhựa có mật độ Polyethylene cao nằm trong khoảng 0.93 – 0.97 g/cm3 hoặc 970 kg/m3. Nhựa HDPE ít phân nhánh tạo lực liên kết phân tử lớn nên độ bền kéo cao hơn nhựa LDPE hay PVC. Nhờ có các chất xúc tác, phụ gia trong quá trình sản xuất mà nhựa HDPE có khả năng:

    – Chịu nhiệt độ cao khoảng 120oC trong thời gian ngắn, 110oC trong thời gian liên tục;

    –  Chịu được ánh sáng mặt trời, chống tia UV trong thời gian dài, liên tục;

    –  Bền hóa học, chịu được rất tốt với những chất lỏng cũng như các dung dịch axit, muối, kiềm kể cả tác động của mưa axit;

    –  Ở nhiệt độ thấp < -40 độ C, ống HDPE vẫn giữ nguyên được khả năng chịu áp cũng như độ va đập tốt hơn so với các ống nhựa khác;

    –  Chịu lửa tốt, nhiệt độ để bắt lửa của nhựa HDPE là 3270c

    –  Nhựa HDPE có thể uốn dẻo rất tốt vì thế nó được sử dụng làm ống cấp thoát nước cho miền núi có địa hình phức tạp;

    –  Độ bền cơ học: ống nhựa HDPE có thể chịu được tải trọng cao mà không bị biến dạng, nứt vỡ;

    –  Độ kín nước và hơi rất cao, không bị rò rỉ;

    –  Có hệ số chuyển nhiệt thấp làm giảm tối đa nguy cơ nước bị đông lạnh;

    –  Tuổi thọ ống cao khi sử dụng (nếu lắp đặt và sử dụng sản phẩm đúng yêu cầu kỹ thuật tuổi thọ của Ống có thể đạt trên 50 Năm).

    Ống HDPE được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: Ống cấp thoát nước cho khu dân cư, khu công nghiệp; Ống dẫn cáp điện, dẫn hơi nóng, cấp nước nóng lạnh; Ống dẫn thực phẩm…

    Bên cạnh đó, nhựa HDPE rất an toàn nên được sử dụng để sản xuất các loại đồ gia dụng như bình sữa trẻ em, hộp nhựa đựng thực phẩm.

  2. Các loại ống HDPE thông dụng hiện nay

    Có nhiều loại ống HDPE, tuy nhiên chúng đều được chia thành 2 loại lớn: ống HDPE trơn và ống HDPE gân xoắn. 

    • Ống HDPE trơn

      Ống HDPE trơn
      Ống HDPE trơn

    Các loại ống HDPE trơn được sử dụng dẫn nước trong các công trình công cộng hoặc sử dụng riêng cho hộ gia đình. Với độ bền cao, không bị gỉ hoặc bám bẩn, ống HDPE trơn đảm bảo an toàn khi dẫn nước trong các hộ gia đình. Khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, không bị tác động bởi môi trường ngoài nên ống HDPE trơn đã trở nên quá quen thuộc với thi công vận hành ống nước.

    Ngoài các ứng dụng trên ống nhựa HDPE trơn có thể dùng cho hệ thống thoát nước thải. Ống có độ bền tốt, chịu được ảnh hưởng mạnh từ bên ngoài, chịu được áp lực cao nên có thể chôn sâu dưới lòng đất mà không phải lo lắng ống bị đứt, bể hay gãy như các loại ống khác.

    • Ống nhựa gân xoắn
      Ống nhựa gân xoắn
      Ống nhựa gân xoắn

    Ống nhựa HDPE gân xoắn sở hữu những đặc tính nổi trội, phù hợp để thi công hệ thống thoát nước, dẫn cáp ngầm. Ống HDPE có độ dẻo cao, khó bị vỡ gãy, không bị ăn mòn trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Mỗi loại ống đều có ưu điểm và nhược điểm, bạn cần nắm được điều này để đảm bảo chất lượng nguồn nước, giảm thiểu chi phí sửa chữa, bảo dưỡng đường ống.

>>>>>>Ống nhựa gân xoắn HDPE SANTO 65/50 tại Hải Phòng

>>>> Bảng báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE Santo tại Hậu Giang

 

>>>>> Ưu điểm khi ứng dụng ống nhựa HDPE nuôi trồng thủy sản



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn