9 ưu điểm khiến ống nhựa gân xoắn HDPE – Thoát nước thải được sử dụng nhiều

Nhờ những tính năng vượt trội của chất liệu siêu bền và siêu thân thiện với môi trường, nhựa HDPE được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống, trong đó có làm ống HDPE thoát nước thải. Ống thoát nước thải là bộ phận không thể thiếu trong các công trình từ lớn đến nhỏ. Chất lượng của ống nước thải ảnh hưởng nhiều đến chất lượng công trình. Vậy ống thoát nước thải làm bằng nhựa HDPE có những ưu điểm gì?

>>> Hiệu quả và khả năng chống chịu lực tốt của ống nhựa HDPE Mekong Plastic đem đến

 

9 ưu điểm khiến ống nhựa gân xoắn HDPE
9 ưu điểm khiến ống nhựa gân xoắn HDPE
  1.  Ống HDPE được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

    Độ bền của ống được chế tạo khá cao, chất lượng mang tầm châu âu nên ống nhựa HDPE  cũng như các dòng sản phẩm cao cấp khác, được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau như: lắp đặt đường ống nước thải, dây cáp điện, ống dẫn khí trong các ngành công nghiệp, công nghiệp nặng và vô số các công trình mang tầm cỡ quốc gia, quốc tế.

  2. Sở hữu độ bền cao

    Ống nhựa hdpe có độ bền cao, luôn được đánh giá là một sản phẩm tốt được mọi người ưa chuộng. Sự đánh giá của khách hàng cho thấy ống nước này chống được sự ăn mòn, sự oxy hóa từ môi trường bên ngoài. Mặt khác chúng còn chống chịu được với những loại thời tiết cực xấu mà chất lượng không hề hấn gì.

  3. Độ dẻo dai và tính linh hoạt

    Ưu việt của ống hdpe so với các loại ống khác đó là có thể được uốn cong một cách dễ dàng. Chính vì có cái ưu điểm có một không hai thế này mà ống được áp dụng nhiều trong quá trình lưu thông nước và các chất thải.

  4. Ống dễ dàng lắp đặt

    Được thiết kế hết sức khoa học và chuyên nghiệp cho nên khi lắp đặt tùy vào từng mục đích mà người sử dụng có thể dễ dàng lắp đặt ống theo ý của mình.

  5. Ít bị ăn mòn

    Trong một hệ thống ống nước thì chỉ cần một đoạn ống nhỏ bị rò rỉ thì nó sẽ làm ảnh hưởng đến toàn bộ đường ống rồi từ đó ảnh hưởng đến cả những người sử dụng đến nguồn nước trong ống nhưng với ống nhựa HDPE mọi người sẽ không phải lo lắng về điều này. Với chất liệu nhựa cao cấp nên ống có khả năng chống mài mòn cao và có độ bền rất tốt.

  6. Chịu được sự khắc nghiệt của môi trường

    Ống nhựa hdpe chống cực tốt với tia cực tím một loại tia gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người. Do đó có thể lắp đặt ống ở ngoài trời mà không sợ chúng bị hỏng hay nứt.

  7. Ít xảy ra hiện tượng rò rỉ

    Bạn hết sức yên tâm khi sử dụng ống hdpe vào công trình của mình. Với nhựa HDPE xác suất hỏng của ống cũng rất nhỏ và nó chỉ xuất hiện ở các mối nối giữa các đoạn ống mà thôi. Điều này giúp cho chất lượng nước được đảm bảo và sẽ không có hiện tượng xâm lấn từ bên ngoài.

  8. Ống HDPE có khả năng kháng hóa chất tốt

    Ống HDPE có khả năng kháng hóa chất tốt
    Ống HDPE có khả năng kháng hóa chất tốt

    Khả năng kháng hóa chất của ống là một tính năng cực kỳ tốt; bởi vì nguồn nước bây giờ có rất nhiều hóa chất.  Không như các loại ống khác, ống HDPE có khả năng kháng hóa chất rất tốt; nó không bị tác động từ các loại hóa chất nên được áp dụng trong hệ thống nước thải; trong các hoạt động khai thác khoáng sản, khí.

  9.  Độ ổn định của dòng chảy cao

    Tốc độ ổn định của dòng chảy cao. Với loại ống này hiện tượng tắc nghẽn sẽ rất ít khi xảy ra bởi độ ma sát trong ống thấp nên không cản trở dòng chảy.

>>>>>>Ống nhựa gân xoắn HDPE SANTO 65/50 tại Hải Phòng

>>>> Bảng báo giá phụ kiện ống nhựa HDPE Santo tại Hậu Giang

 



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯 Văn phòng đại diện: 96 Đường số 18, Khu Dân Cư Thành Ủy, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn