HDPE – Các vật liệu hình thành ống

Hiện nay HDPE là nguyên liệu chính được sử dụng rộng rãi trong việc sản xuất các loại ống nước, ống nhựa xoắn HDPE để luồn dây điện. Hãy tìm hiểu vì sao chúng được sử dụng nhiều như vậy.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

  1. HDPE – Các vật liệu hình thành ống

    Hạt nhựa HDPE
    Hạt nhựa HDPE

    Kim loại, nhựa, bê tông và đất sét đều là các vật liệu được sử dụng để sản xuất ống thoát nước. Ống kim loại có thể là thép, sắt dẻo hoặc nhôm. Các đường ống bê tông có thể được gia cố bằng thép, gia cố bằng đất… Ống nhựa có thể là nhựa cứng hoặc nhựa nhiệt dẻo. Vật liệu có thể làm ống dài nhất là đất sét.

    Hiện nay, các vật liệu mới như nhựa được sử dụng phổ biến. Một số ống được sản xuất từ sự kết hợp của các nguyên vật liệu khác nhau. Các đường ống thép lượn sóng được tạo thành từ nhựa, bitum hoặc vật liệu bê tông. Độ bền đảm bảo hiệu suất kết cấu theo thời gian, tính toàn vẹn của các mối nối, đảm bảo độ chịu lực. Trong thi công, yếu tố dễ dàng xây dựng và thời gian sử dụng cũng là một yếu tố đáng cân nhắc.

  2. Đặc tính nổi trội của HDPE

    Đặc tính nổi trội của HDPE
    Đặc tính nổi trội của HDPE

    Trong bốn loại ống thoát nước phổ biến (ABS, PVC, polypropylene, và HDPE) đều có tính kháng hóa chất. ABS điện trở thấp, HDPE có điện trở cao nhất.
    Ống nhựa Polyester và nhựa Epoxy được gia cố bằng các bó dây sơi thủy tinh. Ống này chủ yếu dùng trong các ống cống. Ống Nhựa Thermosetting được củng cố bằng xơ xắt nhỏ theo định hướng ngẫu nhiên có chiều dài ngắn. Hiện tại đã áp dụng thành công trong việc sản xuất ống.
    Độ bền với các chất hóa học của HDPE rất tốt. Phản ứng “Trampoline” linh hoạt của các phân tử chuỗi dài của HDPE. Dẫn đến một vật liệu chống ăn mòn cao. Ống HDPE thường được ưa chuộng để vận chuyển các chất thải có độ mài mòn cao.

  3. Tính chất nổi bật của HDPE được ứng dụng như thế nào?

    Ứng dụng làm Ống nhựa HDPE
    Ứng dụng làm Ống nhựa HDPE

    Đối với các điều kiện gắn kết giống nhau, ống càng linh hoạt thì tỷ trọng tải trọng của lớp phủ trên ống càng thấp. Các thuộc tính của sự giãn nở ứng suất các đường ống HDPE lớn hơn bất kỳ sự giãn nở nào của đất nhám. Đảm bảo tải trọng và áp suất quá tải trong các bức tường ống sẽ giảm theo thời gian.

    Kết quả là một tỷ lệ đáng kể trọng lượng ban đầu được chống lại bởi một đường ống mềm sẽ được chuyển giao cho đất của cấu trúc ống. Ngược lại đối với các ống cứng. Hơn nữa, khả năng chôn các ống linh hoạt để thay đổi hình dạng từ vòng tròn làm tăng khả năng chịu lực của ống. Đối với các điều kiện lắp ráp giống nhau. Các ống cứng phản ứng với áp lực căng lớn hơn đường ống mềm. Trong trường hợp ống bê tông. Cần phải gia cố thép để quản lý các ứng suất kéo. Ống HDPE, được chôn xuống đất được coi là nằm trong điều kiện lý tưởng.

>>>>> Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn