Mua ống nhựa xoắn HDPE luồn dây điện bạn sẽ được gì?

Ống HDPE – ống nhựa xoắn hay còn được gọi là ống nhựa gân xoắn là loại ống nhựa có khả năng bảo vệ tối đa cho các loại dây cáp điện và dây cáp viễn thông. Ống này được chế tạo bằng vật liệu nhựa HPDE chống thấm nước và chịu lực cực rất tốt. Ống nhựa HDPE, rất được ưa chuộng sử dụng trong các công trình viễn thông, điện lực hiện đại nhằm bảo vệ hệ thống dây cáp khỏi các tác động như nước, hóa chất và các lực tác động bên ngoài vào.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 100

Mua ống nhựa xoắn HDPE luồn dây điện bạn sẽ được gì?
Mua ống nhựa xoắn HDPE luồn dây điện bạn sẽ được gì?
  1. Ống nhựa gân xoắn HDPE là gì?

    Ống nhựa gân xoắn HDPE là loại ống nhựa chuyên dụng để không cho xâp nhập cáp điện, cáp viễn thông.

    HDPE là viết tắt của Hight Density Poli Etilen – Có nghĩa là mật độ polietilen cao. Hợp chất của ống nhựa xoắn HDPE này được trùng phân từ polietilen dưới áp suất thấp cùng một số chất xúc tác hóa học. Ngoài làm ống nhựa, hợp chất này còn được dùng sử dụng trong sản xuất túi nilon, vật dụng bằng nhựa khác.

  2. Quá trình sản xuất ống nhựa HDPE

    ống nhựa HDPE
    ống nhựa HDPE

    Ống nhựa xoắn HDPE luồn dây điện được sản xuất với công nghệ công nghệ hiện đại bảo đảm đạt tiêu chuẩn Việt Nam và tiêu chuẩn của quốc tế. Quy trình sản xuất qua bước sau:

    Bước 1: dùng máy trộn công nghiệp hoạt động công suất cao dùng hạt nhựa HDPE trộn đều cùng với phụ gia khác nhau.

    Bước 2: Sau khi hạt nhựa trộn đều sẽ được đưa tới phễu để đến máy đùn. Tại bước này, máy đùn sẽ hoạt động dựa trên cách thức nhiệt độ cao từ 170 đến 200 độ C bột nhựa sẽ lỏng và đưa ra cổ đùn. Tại đây dưới hoạt động của máy bơm chân không giúp cho loại bỏ tạp chất và bắt đầu tạo hình cho ống nhựa HDPE.

    Bước 3: Ống sau khi được tạo hình sẽ được đưa tới thùng làm lạnh tại đây với cơ chế hút chân không là làm lạnh sẽ cho ra sản phẩm ống với kích thước như mong muốn.

    Bước 4: Các ống này được đi qua máy phun logo tổ chức (nhãn hiệu) và được máy kéo hoạt động tại size và độ dày mỏng cho ống. Cuối cùng là máy cuộn sẽ cuộn ống lại thành từng cuộn biến đổi.

  3. Các điểm mạnh của việc sử dụng ống nhựa gân xoắn HDPE

    ống nhựa HDPE
    ống nhựa HDPE

    Ống nhựa gân xoắn HDPE có nhiều màu sắc thay đổi dựa theo mục đích sử dụng và theo đề nghị của Quý khách hàng. Trong đó có 3 màu căn bản được sử dụng:

    – Màu đen: Được sử dụng trong những dự án đi nổi và công trình đi ngầm;

    – Màu da cam: Được dùng trong những Nhà riêng hạ ngầm. Hoặc các công trình công cộng, đi đường điện cho các dự án năng lượng mặt trời;

    – Màu ghi: Tính năng bổ sung chất chống tia cực tím, sử dụng trong những Nhà riêng.

  4. Độ ổn định của ống nhựa HDPE gân xoắn

    Nguyên nhân khiến ống nhựa gân xoắn HDPE được dùng rộng rãi. Như vậy bởi độ ổn định và các đặc tính mà nó đem lại:

    – Ống luồn cáp HDPE có độ bền cơ học cao, độ chịu va đập lớn. Dễ uốn cong nên đảm bảo an toàn khi xảy ra động đất, sụt lún và được ứng dụng trên nhiều địa hình.

    – Ống xoắn luồn dây điện HDPE xoắn có kích thước nhiều chủng loại với nhiều loại đường kính to nhỏ. Phục vụ đề nghị lắp đặt của từng dự án.

    – Ống nhựa xoắn HDPE có khả năng thoát nhiệt, giảm thiểu cháy nổ khi chuyển động.

    – Ống nhựa xoắn HDPE không dẫn điện nên rất an toàn khi sử dụng để dẫn cáp ngầm không nhiễm điện ra môi trường xung quanh, bảo đảm an toàn khi dùng.

    – Ống có bề mặt nhẵn làm giảm thiểu ma sát khi kéo cáp. Nên việc kéo cáp sẽ trở nên nhanh chóng, để dành phí tổn nhân công.

    – Trọng lượng của ống nhỏ, dễ dàng vận tải và thi công thuận tiện.

    – Ống nhựa xoắn HDPE không bị rò rỉ. Không bị ăn mòn nên đồng nhất với mọi môi trường, tuổi thọ của ống cao.

    – Mức giá thích hợp, phí tổn lắp đặt thấp so với các loại ống khác.

  5. Mua ống nhựa xoắn HDPE luồn dây điện bạn sẽ được gì?

    ống nhựa xoắn HDPE luồn dây điện 
    ống nhựa xoắn HDPE luồn dây điện

    Khi Người dùng mua ống xoắn nhựa HDPE của Nhà Máy chúng tôi sẽ cam kết sản phẩm có thời gian hoạt động cực cao. Chịu được cả trong môi trường chất lỏng cũng như có dung dịch gặp trên đường dẫn.

    Ống nhựa HDPE tại thành đạt sử dụng rất bền bỉ theo thời gian. Không lo lắng về hiện tượng rò rỉ hay ảnh hưởng từ tác động của môi trường.

    – Nhân viên được đào tạo chuyên sâu, có chuyên môn tốt, nhiệt tình trong ngành nghề sẽ được tư vấn nhiệt tình và chọn được loại ống nhựa xoắn HDPE chấp thuận nhất.

    – Chi phí đảm bảo cạnh tranh, khẳng định không bán thêm nhiều ngoài khu vực. Ngoài các chi phí đã thỏa thuận ban đầu, tuyệt nhiên không phát sinh thêm bất cứ mức giá nào khác.

>>>>> Các loại kích thước ống nhựa gân xoắn HDPE tại Quảng Ninh



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn