NÊN SỬ DỤNG ỐNG NHỰA HDPE ĐỂ VẬN CHUYỂN NGUỒN NƯỚC?

Chúng ta đều biêt trong nhiều năm gần đây dân số thế giới nói chung, dân số Việt Nam nói riêng ngày càng tăng cao. Nhu cầu nước sinh hoạt hàng theo đó cũng tăng cao, nguồn nước ngày càng cạn kiệt và khan hiếm, có nhiều nơi đồng ruộng khô cằn không có nước tưới tiêu, nước sinh hoạt hàng ngày của con người cũng không đủ.

ỐNG NHỰA XOẮN HDPE ELP 160

Vậy để khăc phục tình trạng này câu hỏi đặt ra là chúng ta phải làm gì để có thể dự trữ được nguồn nước sinh hoạt hàng ngày? Và để làm được điều đó trước tiên chúng ta phải xây dựng một hệ thống ống nước một cách đủ lớn, đạt tiêu chuẩn không chỉ để phục vụ tưới tiêu mà còn phục vụ các công trình nhà ở gia đình và công nghiệp.

NÊN SỬ DỤNG ỐNG NHỰA HDPE ĐỂ VẬN CHUYỂN NGUỒN NƯỚC?
NÊN SỬ DỤNG ỐNG NHỰA HDPE ĐỂ VẬN CHUYỂN NGUỒN NƯỚC?

Hiện nay ống nhựa HDPE là một loại ống nhựa được biết đến do được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại đật chuẩn của Hàn Quốc. Độ bền của ống thì được tính trên 50 năm chịu được tình hình khí hậu hiện nay. Do đó rất phù hợp để lắp đặt  cho những nơi thời tiết thiên nhiên khắc nghiệt.

Ưu điểm ống nhựa HDPE vượt trội mà bạn nên biết
Ưu điểm ống nhựa HDPE vượt trội mà bạn nên biết

Địa  hình Việt Nam không bằng phẳng mà có nhiều nơi địa hình gồ ghề đồi núi, nhìêu người luôn nghĩ rằng sử dụng hệ thống ống bằng bê tông là an toàn là phù hợp với vị trí đất đá lởm chởm. Nhưng mọi người không biết rằng nếu sử dụng ống bằng bê tông thì khi vận chuyển rất khó khăn trên địa hình đồi núi, chi phí vận chuyển lớn gây tốn kém và khi lắp đặt lại cần máy thi công rất lớn mới có thể lắp đặt dẫn đến mất nhiều thời gian, không an toàn mà kết quả đem lại không cao. Nhiều khi còn gây ra rò rỉ nghiêm trọng. Còn đối với ống nhựa thì phù hợp với tất cả vị trí dù gồ ghề sỏi đá hay cát mềm, cát rắn đều được.

Ống nhựa chịu được nhiệt, Không bị ion hóa, không bị ăn mòn dẫn đến cặn gỉ, điều đặc biệt đó là ống nhựa HDPE rất nhẹ còn nhẹ hơn cả nước nên trong quá trình vận chuyển đến nơi thi công không bị cồng kềnh, có thể được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng và theo vị trí địa lý công trình, chính điều này đã làm giảm đi chi phí  vận chuyển và chi phí lắp đặt , không gây tốn nhân công không gây lãng phí tiền của.

Lợi thế của ống HDPE Mekong Plastic so với các loại ống tương đương khác!
Lợi thế của ống HDPE Mekong Plastic so với các loại ống tương đương khác!

Đối với hệ thống tưới tiêu nông nghiệp và công nghiệp chúng ta nên sử dụng ống có đường kính lớn để đáp ứng vừa dự trữ nguồn nước trong mùa khô mà vừa có thể điều tiết nước trong mùa mùa lũ tránh ngập úng gây thiệt hại tới nền kinh tế nông nghiệp , công nghiệp. Còn với những  hệ thống dùng trong sinh hoạt gia đình thì chúng ta sẽ lựa chọn hệ thống ống nhựa có hệ thống vừa đủ để không cồng kềnh gây mất mỹ quan cảnh quan đô thị mà vẫn vừa có nguồn nước sạch dự trữ đủ dùng.

  Vì vậy để duy trì được nguồn nước sinh hoạt và những nhu cầu về nước khác chúng ta nên sử dụng ống nhựa HDPE để xây dựng một hệ thống cấp thoát nước  thi công công trình gia đình và công trình đô thị .    

>>> NHẤT ĐỊNH NÊN DÙNG ỐNG NHỰA HDPE MEKONG PLASTIC VÌ NHỮNG LÝ DO NÀY



Công Ty TNHH Mekong Plastic. Là đơn vị phân phối chính thức ống nhựa xoắn BaAn ( BFP) và ống nhựa xoắn  Santo ( ELP)

Dựa vào nên tảng phát triển bền vững và tiên phong của Ba An tại Việt Nam. Với phương châm “xây uy tín- Dựng thành công” kinh doanh vì lợi ích chung của khách hàng.

Mekong Plastic không ngừng học hỏi. Lắng nghe và thay đổi để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách sự uy tín và dịch vụ sau bán hàng một cách tốt nhất. Để quý vị luôn được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi.

——————–

🎯 Ad: 205/20/27 Phạm Đăng Giảng, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, HCM
🎯Văn phòng đại điện: 96A Đường số 18, Khu phố 4, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
📞 094 728 92 79 – 📲 077 807 3073
✉️ Email: info@mekongplastic.vn